Những điều cần lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Để chuẩn bị cho quá trình thi công lắp đặt tổng đài điện thoại, quý khách hàng cần lưu ý và chuẩn bị những nội dung sau:

lap dat tong dai gia re

1. Thiết bị:
– Lên dự toán: Bạn cần bao nhiêu đường thuê bao của bưu điện?, cần bao nhiêu máy lẻ ( còn gọi là máy nhánh, máy nội bộ, Extension…)?
– Bạn đầu tư bao nhiêu kinh phí cho việc trang bị và lắp đặt tổng đài điện thoại ?
– Bạn cần dùng thêm những tính năng mở rộng nào của Tổng đài (Lời chào và gọi thẳng vào máy lẻ? Bạn cần quản lý cuộc gọi của nhân viên ? Bạn cần tính năng hiển thị số gọi đến ?…)
– Chọn mua thiết bị tổng đài điện thoại phù hợp với kinh phí và nhu cầu công việc của bạn.
* Nên chọn những thiết bị có chất lượng và có thương hiệu để hệ thống của bạn có thể hoạt động một cách ổn định.
2. Lựa chọn tổng đài điện thoại:
Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng công ty và doanh nghiệp, khả năng tài chính các bạn có thể tùy chọn lắp đặt tổng đài điện thoại với các loại thông dụng sau:
Tổng đài Panasonic
Tổng đài Siemens
Tổng đài LG
Tổng đài IP
Tổng đài không dây
Tổng đài call center

3. Hệ thống cáp, hộp cáp, wallplate, gen, ống chôn cáp…
– Cáp có nhiều loại và tùy vào địa hình lắp đặt tổng đài điện thoại. Cáp 2 đôi dùng chạy cho máy lẻ, cáp nhiều đôi (10 đôi, 20 đôi …100, 200 đôi để kết nối giữa các tầng và các khu vực tòa nhà hoạt động cách xa nhau).
– Hộp cáp, dùng đấu nối các trục cáp thông giữa các tầng hoặc giữa các tòa nhà nối về tổng đài.
– Wallplate là bộ như ổ điện dùng trong mỗi gia đình nhưng khác đầu cắm là dùng để cắm các đầu diện thoại, hoặc đầu mạng LAN
– Gen, ống chôn cáp:
Gen : Sử dụng chạy nổi ( không đục tường, trường hợp này thường được sử dụng khi nhà đã đang sử dụng không được đục tường ) dùng gen để ốp dây lại cho đẹp, mỹ quan và bảo vệ dây khỏi bị chuột cắn.
Ống chôn cáp : Thường được sử dụng khi chạy ngầm, chạy hệ thống thoại khi tòa nhà đi vào quá trình hoàn thiện – Đang xây dựng.

4. Các thiết bị phụ trợ mua thêm (theo nhu cầu)
– Phần mềm tính cước: Thống kê cước phí máy lẻ.
– Bộ lưu điện khi mất điện.
– Card trả lời tự động ( DISA ) cho phép khách hàng bấm trực tiếp máy lẻ.
– Card voiceamail cho phép khách hàng để lại lời nhắn khi đi vắng hoặc ngoài giờ làm việc.
Trên đây là các điều cần lưu ý khi bạn muốn lắp đặt tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp của mình. Nếu cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc.
Công ty TNHH TMDV Hưng Phát.
Hotline: 0913 242 430.
Hỗ trợ trực tuyến Zalo: 0888 830 212
Website: www.lapdat.vn

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt tổng đài điện thoại - 5.0 out of 5 based on 1 vote
100%(1 Bình chọn)

THEO DÕI CHÚNG TÔI

circle, color, facebook iconcircle, color, youtube iconcircle, color, google icon

Liên hệ

VP: 472 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp , TP.HCM.

Hotline : 0945 835 786 - 0913 242 430 - 0978 196 038

Email : sales@lapdat.vn - info@lapdat.vn - hoangnguyen1611@gmail.com

 

Lapdat.vn Reviewed by Người xem on Jul 7. Lapdat.vn Lapdat.vn chuyên thi công mạng lan, lắp đặt điện nước, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt tổng đài điện thoại, thiết kế nội thất, lắp đặt camera giá rẻ nhất Rating: 4.5