Bạn đang muốn lắp đặt tổng đài điện thoại, bạn đang băn khoăn chưa biết chọn loại tổng đài điện thoại nào, nhà sản xuất nào và đơn vị nào thi công, lắp đặt tổng đài điện thoại uy tín nhất, giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi công ty Hưng Phát là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt tổng đài điện thoại. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng hơn và được lắp đặt tổng đài điện thoại với giá cả phải chăng nhất. Bạn có thể tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về việc lắp đặt tổng đài điện thoại. Một số điều cần lưu ý như sau:

lap dat tong dai dien thoai ip gia re

Sử dụng tổng đài Analog như tổng đài Panasonic, tổng đài LG,.

Nếu bạn lắp đặt tổng đài điện thoại mới

– Điều đầu tiên khi bạn đầu tư phần cứng tổng đài theo dung lượng sử dụng: Cần bao nhiêu máy lẻ? Sẽ lắp bao nhiêu đường vào bưu điện? Dự kiến trong tương lai mở rộng ra sao…

– Khi bạn chạy dây cho việc lắp đặt tổng đài điện thoại bạn cần tính chi phí như: tiền dây + gen + chi phí nhân công chạy dây + các phụ kiện để cho lắp đặt dây.v.v.. Ai sẽ chạy dây và ai sẽ hỗ trợ bảo dưỡng hệ thống dây này trong quá trình sử dụng nếu bị lỗi đường dây…

– Mua điện thoại ở đâu và các thiết bị đầu cuối cho hệ thống.

Nếu bạn muốn phương án mở rộng thêm sau này cho tổng đài analog

– Đầu tiên bạn phải thay tổng đài mới khi vượt quá dung lượng, phải xem xét tổng đài có nâng cấp được lên không? Phải đầu tư và tính mua thiết bị gì để nâng cấp?

– Chạy dây mới cho các vị trí phát sinh cho việc mở rộng hệ thống.

– Mua sắm thêm các thiết bị đầu cuối cho hệ thống.

Nếu lắp đặt tổng đài điện thoại IP

Bạn chỉ cần tổng đài IP và điện thoại IP là sử dụng được ngay

– Một điều rất nhanh chóng và đơn giản khi mà bạn sử dụng tổng đài này. Bạn chỉ cần tổng đài IP + Điện thoại IP hoặc điện thoại IP WiFi là xong vì 99% khách hàng đã có mạng LAN hoặc Wifi khi hoạt động.

– Việc mở rộng thêm hệ thống này thì cũng cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần mua thêm điện thoại ip hoặc điện thoại Wifi sau đó cắm vào mà không phải đầu tư thêm bất kỳ 1 thiết bị nào khác

Kết luận: Với mô tả các thiết bị cần đầu tư cho việc lắp đặt tổng đài điện thoại như trên cho đầu tư tổng đài IP sẽ rất thuận tiện. nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại IP, hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và tâm huyết chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV Hưng Phát.

Hotline: 0913 242 430.

Hỗ trợ trực tuyến Zalo: 0888 830 212

Website: lapdat.vn

Lắp đặt tổng đài điện thoại IP là một việc làm cần thiết để duy trì hoạt động ổn định cho các công ty, cửa hàng có nhiều chi nhánh. Với những nơi không lắp đặt tổng đài điện thoại sẽ gặp phải rất nhiều sự bất tiện ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh và gây tốn kém chi phí.

lap dat tong dai ip gia re

Cụ thể:
• Liên kết nội bộ: Không có
Các cửa hàng/chi nhánh hoạt động rời rạc. Không thể kết nối nội bộ.
• Tốn cước
Mọi cuộc gọi phát sinh giữa các cửa hàng/chi nhánh với nhau đều là cuộc gọi thông thường, đều phải quay số gọi và tốn cước phí (đối với trường hợp khác tỉnh sẽ phải trả cước phí gọi liên tỉnh)
• Phải dùng và quảng bá nhiều số điện thoại
Mỗi cửa hàng/chi nhánh đều phải trang bị 1 hoặc nhiều số điện thoại (bao gồm số cố định, số di động,..) làm đại diện. Dẫn đến khách hàng khó nhớ. Ảnh hưởng đến việc quảng bá Thương hiệu.
• Không thể quản lý hệ thống thoại
Do không thể liên kết nội bộ. Nên không thể kiểm soát được lịch sử cuộc gọi ở từng cửa hàng/chi nhánh, không thống kê được chi tiết cuộc gọi và gây khó khăn cho công tác quản lý, đánh giá chất lượng. Khó xây dựng được tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp do thông tin từng cửa hàng rời rạc, không liên kết với nhau.

Giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại IP

Giải thích mô hình:

1. Server: Đây là nơi cài đặt phần mềm tổng đài IP. Server được đặt trong trung tâm dữ liệu (data center) có kết nối mạng internet, điện 24/7 và có phương án dự phòng.
2. Các cửa hàng/chi nhánh ở trên toàn quốc đều có thể liên kết nội bộ thông qua hạ tầng mạng internet sẵn có.
3. Tại mỗi nơi, các máy nhánh (extension) có thể được triển khai theo nhiều dạng như: điện thoại IP, điện thoại wifi, phần mềm gọi điện cài trên laptop, smartphone.

Cách thức liên lạc:

- Nội bộ: bấm trực tiếp số nội bộ cần gặp (Không tốn cước gọi nội bộ)
- Bên ngoài gọi vào: Chỉ cần dùng duy nhất 1 số Hotline đại diện cho cả hệ thống.
Khi khách hàng gọi vào, có thể bấm trực tiếp số nội bộ cần gặp hoặc bấm theo các phím chức năng. Ví dụ: Phím 1 chi nhánh 1, phím 2 chi nhánh 2,…hoặc tất cả cuộc gọi đều được chuyển về tổng đài viên tiếp nhận trước, sau đó tổng đài viên sẽ thao tác để chuyển máy đến người cần gặp.
- Gọi ra: tất cả các máy nhánh tại các cửa hàng/chi nhánh chung mã vùng chỉ cần dùng duy nhất 1 số cố định (tiện lợi cho việc quảng bá Hotline)
- Ngoài giờ hoặc ngày lễ/tết: Hệ thống vẫn sẽ ghi nhận tất cả các cuộc gọi đến bằng cách ghi âm lời nhắn thoại hoặc tự động chuyển tiếp cuộc gọi ra các hướng khác theo cấu hình được cài đặt trước.

Tóm tắt các ưu điểm của việc lắp đặt tổng đài điện thoại IP

1. Tiết kiệm chí phí :
o Tiết kiệm 100% chi phí gọi nội bộ trong hệ thống.
o Tiết kiệm 10-30% cước phí điện thoại gọi ra.
2. Thiết lập mạng nội bộ lớn cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh.
3. Kết nối hoàn toàn thông qua Internet.
4. Không giới hạn số lượng cuộc gọi vào đồng thời.
5. Chỉ cần sử dụng và quảng bá 1 số 1900 duy nhất (Chuyên nghiệp hơn).
6. Có thể cài đặt phần mềm gọi điện lên máy tính, điện thoại Smartphone có kết nối wifi.
7. Có tài khoản quản lý file ghi âm, lịch sử cuộc gọi thông qua giao diện Web.
8. Có API để kết nối với các phần mềm bán hàng, phầm mềm chăm sóc khách hàng (CRM).
Nếu cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giải đáp giúp bạn.

Công ty TNHH TMDV Hưng Phát.
Hotline: 0913 242 430.

Bạn đang băn khoăn nên lắp đặt tổng đài điện thoại nào? Bạn lo lắng không biết dùng tổng đài ip có ổn định không? Tổng đài IP hơn tổng đài Tổng đài analog những gì?

Công ty TNHH TMDV Hưng Phát – đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực lắp đặt tổng đài điện thoại xin giới thiệu sơ lược về các lợi ích khi lắp đặt tổng đài điện thoại IP mà có thể bạn chưa biết!

loi ich khi lap dat tong dai ip

Lợi ích 1: Dễ dàng hơn để cài đặt và cấu hình, quản lý dễ dàng hơn so với sở hữu độc quyền hệ thống điện thoại truyền thống:
Một IP PBX chạy như phần mềm trên một máy tính và có thể tận dụng sức mạnh xử lý tiên tiến của máy tính và giao diện người dùng cũng như các tính năng của Windows. Bất cứ ai thành thạo về mạng và máy tính có thể cài đặt và duy trì một tổng đài IP. Ngược lại một hệ thống điện thoại thông thường đòi hỏi một kỹ thuật viên phải qua một quá trình đào tạo về việc cài đặt tổng đài điện thoại, rất mất thời gian mà hỗ trợ chậm chạp!

Lợi ích 2: Dễ quản lý hơn vì web/giao diện dựa trên cấu hình giao diện:
Một IP PBX có thể được quản lý thông qua một giao diện cấu hình dựa trên web hoặc giao diện đồ họa, cho phép bạn dễ dàng duy trì và tinh chỉnh hệ thống điện thoại của bạn giống như việc bạn cấu hình một cái wifi vậy, đơn giản chỉ vài bước là hoàn thành một hệ thống tổng đài điện thoại. Hệ thống điện thoại độc quyền đã khó sử dụng giao diện thường được thiết kế chỉ được sử dụng bởi các kỹ thuật viên điện thoại.

Lợi ích 3: Tiết kiệm chi phí đáng kể bằng cách sử dụng nhà cung cấp dịch vụ VOIP:
Với một IP PBX, bạn có thể dễ dàng sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ VOIP cho các cuộc gọi đường dài và quốc tế. Các khoản tiết kiệm hàng tháng là rất lớn. Nếu bạn có các văn phòng chi nhánh, bạn có thể dễ dàng kết nối hệ thống điện thoại giữa các chi nhánh và thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí.

Lợi ích 4: Lợi ích về kinh phí đầu tư hạ tầng dây điện thoại.
Một hệ thống điện thoại IP cho phép bạn kết nối điện thoại phần cứng trực tiếp vào cổng mạng máy tính tiêu chuẩn (mà nó có thể chia sẻ với máy tính liền kề). Điện thoại Phần mềm có thể được cài đặt trực tiếp lên máy tính. Bây giờ bạn có thể loại bỏ các dây điện thoại và thêm hoặc di chuyển các phần mở rộng dễ dàng hơn nhiều. Trong văn phòng mới, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các cổng mở rộng được sử dụng bởi hệ thống điện thoại văn phòng.

Lợi ích 5: Loại bỏ khóa nhà cung cấp!
IP PBX được dựa trên các chuẩn mở SIP. Bây giờ bạn có thể trộn và kết hợp bất kỳ phần cứng SIP hoặc điện thoại phần mềm với bất kỳ dựa trên SIP-IP PBX, PSTN gateway hoặc nhà cung cấp dịch vụ VOIP. Ngược lại, lắp đặt tổng đài điện thoại thông thường hay đòi hỏi điện thoại độc quyền để sử dụng các tính năng tiên tiến, và các mô-đun mở rộng độc quyền để thêm các tính năng.

Lợi ích 6: Khả năng mở rộng
Hệ thống tổng đài analog thông thường nếu bạn muốn nâng cấp phải mua các modun hoặc còn gọi là card và khung phụ của chính nhà cung cấp và điều quan trọng hơn là bạn phải thi công thêm hệ thống đường dây nội bộ lằng nhằng, mất thẩm mỹ. Đối với lắp đặt tổng đài điện thoại IP bạn không cần quan tâm đến điều đó, chỉ cần bạn có hệ thống mạng LAN, đường dây mạng sẵn đang dùng cho máy tính bàn, và thế là bạn chỉ cần mua thêm điện thoại IP gắn vào là dùng, khả năng mở rộng không hạn chế đối với tổng đài ip asterisk.

Lợi ích 7: Dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất:
Với một IP PBX, bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất tốt hơn: Kể từ khi hệ thống điện thoại IP là dựa trên máy tính bạn có thể tích hợp chức năng điện thoại với các ứng dụng kinh doanh. Ví dụ: Mang hồ sơ khách hàng của người gọi tự động khi bạn nhận được/cuộc gọi của mình, cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng và cắt giảm chi phí bằng cách giảm thời gian dành cho mỗi người gọi. Các cuộc gọi đi có thể được đặt trực tiếp từ Outlook, loại bỏ sự cần thiết cho người sử dụng để nhập vào số điện thoại.

Lợi ích 8: Hai lần hệ thống điện thoại tính năng cho giá một nửa
Kể từ khi IP tổng đài dựa trên phần mềm, nó là dễ dàng hơn cho các nhà phát triển thêm và cải thiện bộ tính năng. Hầu hết các hệ thống điện thoại VOIP đi kèm với một bộ tính năng phong phú, bao gồm cả tự động, hộp thư thoại, nhóm chuông, báo cáo tiên tiến và nhiều hơn nữa. Các tùy chọn này thường rất tốn kém trong các hệ thống sở hữu độc quyền. Còn nữa bạn có thể phát triển thành một hệ thống contac center dùng cho trung tâm chăm sóc khách hàng....

Lợi ích 9: Cho phép desking & chuyển vùng nóng
Hot desking - quá trình có thể dễ dàng di chuyển văn phòng / bàn làm việc dựa vào các nhiệm vụ ở bàn tay, đã trở nên rất phổ biến. PBX truyền thống yêu cầu phần mở rộng được vá đến vị trí mới phải đầu tư lại hạ tầng đường dây điện thoại.... Với một IP PBX sử dụng đơn giản chỉ cần điện thoại của mình để bàn mới của mình - Không có bản vá lỗi cần thiết!

Lợi ích 10: Điện thoại khả năng sử dụng tốt hơn: SIP điện thoại dễ dàng hơn để sử dụng
Nhân viên thường đấu tranh bằng cách sử dụng các tính năng điện thoại tiên tiến: Thiết lập một hội nghị, chuyển cuộc gọi - Trên một tổng đài cũ, tất cả các yêu cầu hướng dẫn.
Không phải như vậy với một tổng đài IP - tất cả các tính năng dễ dàng thực hiện từ một giao diện thân thiện với người dùng Windows.Ngoài ra, người dùng có được một cái nhìn tổng quan hơn về tình trạng của phần mở rộng khác và đường trong nước và hàng đợi cuộc gọi thông qua Windows client IP PBX. Các hệ thống thông thường đòi hỏi tốn kém, hệ thống điện thoại để có được một ý tưởng những gì đang xảy ra trên hệ thống điện thoại của bạn. Thậm chí sau đó, tình trạng thông tin là khó hiểu tốt nhất.

Để được tư vấn tốt hơn về lắp đặt tổng đài điện thoại IP, quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH TMDV Hưng Phát.
Hotline: 0913 242 430.
Hỗ trợ trực tuyến Zalo: 0888 830 212
Website: lapdat.vn

Với những tiện ích mang lại, tổng đài IP ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Để quá trình sử dụng đạt hiệu quả như mong muốn, trước khi triển khai lắp đặt tổng đài điện thoại IP cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng các thiết bị cần thiết để việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và tiết kiệm chi phí.

lap dat tong dai ip

Các thiết bị cần đầu tư cho hệ thống tổng đài IP:
Tổng đài IP có 2 loại: 1 loại là tổng đài phần cứng và loại kia là tổng đài IP phần mềm cài đặt lên máy chủ
A. Lắp đặt tổng đài điện thoại IP đối với tổng đài phần cứng tích hợp sẵn core tổng đài IP
1. Tổng đài - các bạn có thể chọn loại sau:
- Tổng đài điện thoại IP Grandstream.
- Tổng đài IP Mypbx.
2. Điện thoại IP.
3. Bộ chuyển đổi gateway (nếu muốn sử dụng điện thoại Analog).
4. Hệ thống đường dây mạng LAN nội bộ (thông thường các công ty có sẵn hê thống mạng LAN nội bộ rồi thì không cần phải triển khai thêm 1 hệ thống đường dây này nữa mà sử dụng hạ tâng có sẵn để sử dụng tổng đài IP).
5. Phần mềm softphone trên máy tính (miễn phí).
6. Tai nghe điện thoại cắm vào máy tính hoặc điện thoại IP.
7. Đường truyền quang (Nếu sử dụng cho nhiều chi nhánh).
B. Lắp đặt tổng đài điện thoại đối với tổng đài IP phần mềm cài đặt trên máy chủ.
- Máy chủ Server
- Card giao tiếp bưu điện (Card giao tiếp đường Analog hoặc đường truyền E1).
- Điện thoại IP.
- Bộ chuyển đổi gateway (nếu muốn sử dụng điện thoại Analog).
- Hệ thống đường dây mạng LAN nội bộ (Nếu có mạng LAN máy tính rồi thì sử dụng trên nền mạng này luôn).
- Phần mềm softphone trên máy tính (miễn phí).
- Tai nghe điện thoại cắm vào máy tính hoặc điện thoại.
- Đường truyền quang (Nếu sử dụng cho nhiều chi nhánh).

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin phía dưới:

Công ty TNHH TMDV Hưng Phát.
Hotline: 0913 242 430.
Hỗ trợ trực tuyến Zalo: 0888 830 212
Website: lapdat.vn

Hưng Phát là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ, trọn gói cam kết uy tín, chuyên nghiệp, tận tình. Chúng tôi có trên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại. Với hàng trăm công trình đã lắp đặt thành công chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Các tỉnh và thành phố chúng tôi từng thi công lắp đặt tổng đài điện thoại là Hồ Chí Minh, và các tỉnh lân cận miền Tây Nam Bộ, đặc biệt là thành phố Cần Thơ,... Chúng tôi từng thi công, lắp đặt tổng đài điện thoại cho: công ty, trường học, nhà xưởng, kho bãi, nhà khách, nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng, bệnh viện ...

lap dat tong dai dien thoai tai can tho

Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ như:

- Lắp đặt tổng đài điện thoại liên kết giữa các chi nhánh trong công ty có nhiều chi nhánh

- Lắp đặt tổng đài điện thoại tiết kiệm chi phí cước gọi hàng tháng lên đến 50 %

- Lắp đặt tổng đài không hạn chế cuộc gọi đồng thời

- Lắp đặt tổng đài ip không cần thi công đường dây

- Lắp đặt tổng đài ip sử dụng lại hạ tầng điện thoại analog

- Lắp đặt tổng đài tích hợp tính năng hội nghị

- Lắp đặt tổng đài call center

- Lắp đặt tổng đài chăm sóc khách hàng

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều giải pháp lắp đặt tổng đài điện thoại nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên là các kỹ sư tin học và điện tử viễn thông. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm.

Tại sao bạn nên chọn Hưng Phát để lắp đặt tổng đài điện thoại cho công trình của bạn?

Hưng Phát cung lấp và lắp đặt tổng đài trọn gói, đồng bộ: Chúng tôi đưa ra giải pháp, cung cấp sản phẩm, thiết kế thi công, bàn giao và vận hành sản phẩm (Tổng đài điện thoại - Camera giám sát - Mạng nội bộ LAN)

1. Lắp đặt tổng đài điện thoại nhanh chóng

Lắp đặt nhanh trong 24 giờ (Đối với tổng đài dưới 100 máy lẻ). Chúng tôi cung cấp dịch Tư vấn - Khảo sát -  demo sản phẩm và giải pháp miễn phí tại HCM.

2. Lắp đặt tổng đài điện thoại uy tín

Với 10 năm làm về tổng đài điện thoại, Camera an ninh, mạng máy tính chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách. Am hiểu tất cả về tổng đài điện thoại từ analog đến voip, call center, contac center

Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dung sản phẩm và giải pháp của Siêu thị tổng đài. Chúng tôi cam kết chỉ bán phẩm chính hãng và giải pháp đã được lắp đặt cho hàng trăm, hàng ngàn khách hàng từ lớn đến nhỏ.

Đến với chúng tôi bạn chỉ cần cầm bút và ký, mọng việc còn lại chúng tôi sẽ làm tất cả cho bạn

3. Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt - uy tín chắc chắn làm hài lòng khách hàng

Đối với sản phẩm của chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần đến hết thời gian bảo hành với 1 số dòng sản phẩm voip.

Có mặt trong vòng 8 tiếng khi có điện thoại yêu cầu hỗ trợ bảo hành trong nội thành và 12-24 tiếng với khách hàng tỉnh tùy khu vực gần xa, khoản cách địa lý

Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí qua hotline 0913 242 430. Thường xuyên có chương trình khuyến mãi để khách hàng lựa chọn

Tư vấn tận tình- chuyên nghiệp- Demo sản phẩm và giải pháp tận nơi​

Bạn muốn dùng công nghệ thoại VoIP để giảm cước điện thoại và tận dụng đường truyền ADSL nhưng không muốn bỏ đi chiếc tổng đài analog chưa hết khấu hao? Dịch vụ nâng cấp tổng đài từ analog lên IP là giải pháp.

Số lượng công ty ở Việt Nam hiện nay đang lắp đặt tổng đài điện thoại Analog truyền thống thông thường cũng không phải là ít, chính vì lý do đó, chúng tôi đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp tổng đài Analog/Digital của mình sang tổng đài IP PBX, tận dụng những tiện ích tối ưu nhất có thể có mà không làm mất đi chi phí đầu tư ban đầu, cũng như những thói quen chưa thay đổi của việc dùng hệ thống tổng đài cũ.

Xu hướng tất yếu của việc sử dụng một tổng đài IP PBX trong doanh nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết. Những lợi ích khi lắp đặt tổng đài điện thoại IP Telephone ngày càng tăng dần và đã vượt qua khá xa những tiện ích cũng như hiệu quả công việc của hệ thống Telephony thông thường mang lại.

Các tổng đài Analog/Digital các doanh nghiệp đang sử dụng trên thị trường là rất đa dạng, việc chuyển đổi và bắt tay tương thích cho từng hệ thống là không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, có một vài giải pháp mang tính phổ quát và có thể thích nghi với nhiều hệ thống tổng đài Avaya, Cisco, Siemens, Alcatel-Lucent, Panasonic, LG-Ericsson, Nec, Nortel, Adsun,…..bản thân cũng cho phép hỗ trợ thêm kết nối đa chi nhánh, đa tổng đài IP PBX và tương thích với hệ thống IP Telephone khác.

Có nhiều phương pháp để triển khai việc nâng cao, chúng tôi để xuất ra 04 phương pháp chủ yếu cho giải pháp nâng cấp tổng đài Analog/Digital của doanh nghiệp để chuyển sang tổng đài IP PBX tương thích với hệ thống IP Telephone khác :

1. Tận dụng tổng đài PABX Analog/Digital của doanh nghiệp làm tổng đài chính

Tận dụng tổng đài PABX Analog/Digital làm tổng đài chính

Giải pháp này sử dụng Tổng đài PAB làm giao tiếp trực tiếp với các Nhà cung cấp dịch vụ PSTN theo giao thức E1/T1/J1, Bri, hay PSTN/ISDN và kết nối đến hệ thống các phone Analog cũ, một vài line nhánh kết nối đến thiết bị Voice Gateway FXO để chuyển sang giao thức SIP (dạng thoại truyền trên hạ tầng IP) để bắt tay đến hệ thống IP Telephone khác. Mô hình cũng cho phép kết nối đa chi nhánh theo phía cổng thiết bị Voice Gateway.

2. Tận dụng tổng đài PABX Analog/Digital của doanh nghiệp làm tổng đài nhánh

Mô hình này theo phương pháp sử dụng một tổng đài IP PBX làm tổng đài chính. Tổng đài IP PBX này có thể là :

+ Một tổng đài IP PBX đóng gói dạng thiết bị cứng như các tổng đài Siemens Hipath 3000/4000,..

+ Các tổng đài dạng SoftSwitch như Asterisk, Xorcom, Grandstream , …đóng gói trong một PC Server

+ Các thiết bị Voice Gateway với số lượng CO line từ 4 ->24 Port FXO như AudioCodes MP11x, MP124, Mediant 1000 MSBG,…làm tổng đài IP PBX thu nhỏ

Sử dụng tổng đài PABX Analog/Digital làm tổng đài nhánh

Các tổng đài IP PBX này sẽ bắt tay với nhà cung cấp dịch vụ PSTN và kết nối vào hệ thống hạ tầng mạng. Doanh nghiệp có thể sử dụng các IP Phone, Softphone (phần mềm cài trên máy tính PC giả lập như một IP Phone và kết hợp Headset, loa + micro), và tận dụng lại hệ thống tổng đài Analog qua thiết bị Voice Gateway FXS. Có thể tận dụng thêm các Analog Phone khi dùng thiết bị Voice Gateway FXS kết nối từ Lan/Wan ra các Analog Phone.

mo hinh tong dai ip center

3. Sử dụng các dịch vụ VoIP thuê ngoài của các nhà cung cấp dịch vụ VOIP

Sử dụng giải pháp của Nhà cung cấp Dịch vụ ADSL. Sử dụng thiết bị Adapter Voip gateway, tận dụng kết nối đường truyền Internet và chuyển đổi sang thoại Analog. Phương pháp này trả chi phí theo 02 gói Internet và Thoại với chi phí cước dịch vụ đường dài quốc tế rẻ hơn hệ thống PSTN gọi quốc tế.

Sử dụng các dịch vụ VoIP thuê ngoài

Tuy nhiên, cấu hình kết nối vào tổng đài PABX sẳn có của doanh nghiệp khá phức tạp và chỉ một vài loại tổng đài PABX tương thích với thiết bị Adapter Voice Gateway này và tuy thuộc Nhà cung cấp dịch vụ. Do đó, luôn yêu cầu thông tin về mức độ tương thích trước khi chọn nhà cung cấp dịch vụ.

Việc kết nối đa chi nhánh phụ thuộc vào cùng hệ thống của cùng nhà cung cấp. Hiện tại, việc bắt tay giữa các Nhà cung cấp dịch vụ thoại qua IP còn nhiều hạn chế, do đó việc triển khai kết nối đa chi nhánh phải do chính Nhà cung cấp dịch vụ ADSL đồng cung cấp cho đa chi nhánh. Đây cũng là ưu điểm và khuyết điểm: ưu điểm với sự đồng bộ cao, bảo trì dễ dàng, và thống nhất, chi phí triển khai tương đối thấp. Tuy nhiên với khuyến điểm là mức độ đầu tư phụ thuộc cao, chưa thể tách biệt độc lập và kết nối với hệ thống IP telephone khác còn gặp khó khăn.

4. Sử dụng các dịch vụ ngoài theo mô hình của hệ thống IP Centrex (thuê tổng đài IP PBX ngoài )

Dịch vụ này đang triển khai khá rầm rộ và phổ biến, cụ thể như dịch vụ của Skype, Internet Voip card, … Hiện tại, đã khắc phục được một số hạn chế là không nhất thiết phải dùng máy tính PC để cài đặt phần mềm softphone

Sử dụng dịch vụ ngoài theo mô hình của hệ thống IP Centrex

Hệ thống kết nối này giống như Giải pháp 2 và giải pháp 3, tuy nhiên hệ thống IP Telephone sử dụng thuê ngoài theo đường truyền Internet, leased line,..sử dụng các cổng Voice Gateway kết nối với các IP Centrex qua mạng Wan để tận dụng các thiết bị tổng đài Analog/Digital hiện hữu. Ngoài ra, cũng cho phép các kết nối trực tiếp đến các dịch vụ VoIP từ các nhà cung cấp dịch vụ đến các IP Phone, softphone, handheld, các thiết bị smartphone,…

Tuy nhiên, hệ thống này cũng cần 01 thiết bị Voice Gateway làm cầu nối giữa hệ thống tổng đài Analog và hệ thống mạng IP Telephone. Và về mặt nguyên tắc, khi sử dụng nâng cấp một tổng đài Analog truyền thông luôn cần một thiết bị chuyển đổi Voice Gateway (chuyển tín hiệu thoại Analog sang IP theo giao thức SIP). Trong các thiết bị Voice Gateway, nổi bật nhất vẫn là thiết bị Voice Gateway của AudioCodes tương thích với rất nhiều loại hệ thống tổng đài PABX kể cả tổng đài IP PBX, từ Avaya, Cisco, Siemens, Alcatel-Lucent, Panasonic, LG-Ericsson, Nec, Nortel, Adsun,… cho đến các dạng tổng đài Softswitch theo mã nguồn mở Asterisk đóng gói. Và chúng luôn kèm chức năng hoạt động dự phòng (SAS) cho các trường hợp hệ thống mạng bị gián đoạn nhưng vẫn đảm bảo thông thoại luôn thông suốt và được duy trì. Ngoài ra, việc hỗ trợ kết nối đa chi nhánh cũng dễ dàng triển khai khi có thêm hệ thống tổng đài mới, cũng như kết nối với các hệ thống IP Centrex khác.

Tổng đài điện thoại nội bộ dùng giao thức Internet hay qua truyền qua nền tảng IP gọi là Tổng đài IP-PBX (tiếng Anh: Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IP-BX) là một mạng điện thoại riêng dùng giao thức Internet (Internet protocol) để thực hiện các cuộc gọi điện thoại ra bên ngoài, thường áp dụng trong phạm vi một công ty, nhà hàng, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp, ... hay kết nối đa chi nhánh. Dữ liệu thoại được truyền bằng các gói dữ liệu qua IP hay LAN/WAN/Internet thay vì mạng điện thoại (cáp, line) thông thường.

tong dai ip pbxTrong bất kì doanh nghiệp nào, khi tham gia hoạt động kinh doanh luôn luôn hiện diện của một tổng đài thoại để liên lạc với khách hàng, đối tác và các bạn hàng khác. Xu hướng hiện nay, Tổng đài điện thoại IP-PBX là một thành phần trong giải pháp/hệ thống IP Telephony, IP-Centrex. Để triển khai IP Telephony bạn cần lắp đặt tổng đài điện thoại IP, điện thoại analog/IP, điện thoại softphone, Voice Gateway các loại, đường truyền (leased line, internet, LAN, WAN,…). Một số tính năng được tích hợp trên tổng đài IP hoặc có thể nằm trên các server khác nhau.

Ví dụ:

Một tổng đài IP có thể bao gồm SIP/H323 server, SIP/H323 proxy, IVR server, Recording server, Gateway.

Cách cấu hình của tổng đài IP PBX

Tổng đài IP-PBX chia làm 02 nhóm: nhóm tổng đài đóng gói theo một số phần cứng quy định và thường có license kèm theo. Các loại tổng đài này do các hãng lớn cung cấp như Avaya, Siemens, Alcatel-Lucent, Cisco, Panasonic, Ericson, Nortel, LG, …. Loại phổ biến thứ hai theo xu hướng công nghệ mã nguồn mở vận hành dựa trên các tổng đài IP dạng softswitch – phần mềm được cài đặt lên Server PC/Server Destop, sử dụng các card Asterisk hoặc Voice Gateway để kết nối với PSTN qua các port FXO/FXS, E1/T1/J1, BRI, …đầu cuối sử dụng là các điện thoại Analog/IP, phần mềm softphone (phần mềm gọi điện thoại qua máy tính).

Lắp đặt tổng đài điện thoại là: Hệ thống, phương tiện truyền thông hiệu quả được thiết kế để hỗ trợ kinh doanh trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay. Với nhiều cấu hình, đa tính năng, tổng đài là hệ thống viễn thông cao cấp trong kinh doanh, hỗ trợ các hệ thống điện thoại tiên tiến, xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả, kết nối USB với máy tính. Hơn nữa, với thiết kế linh hoạt giúp nâng cấp hệ thống tổng đài điện thoại bất cứ khi nào nhằm đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của doanh nghiệp mà không cần vứt bỏ cả hệ thống cũ. Đặc biệt hơn, không chỉ mang kiểu dáng độc đáo, chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng những hệ thống tổng đài với tính năng vượt trội, được đánh giá cao như kết nối mạng không dây cho phép bạn xử lý thông tin một cách linh hoạt tại bất cứ đâu trong môi trường làm việc của mình.

lap dat tong dai dien thoai tai vung tau

Khái niệm: Tổng đài điện thoại là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp

Lợi ích khi lắp đặt tổng đài điện thoại tại Vũng Tàu

- Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.

- Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.

- Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

- Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

- Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.

-Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.

- Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.

- Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.

- Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.

Lựa chọn theo cấu hình:

Tuỳtheo nhu cầu sử dụng hiện tại/tương lai mà định hướng xây dựng vàtrang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.

* Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác

- Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.

- Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.

- Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.

- Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM

- Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.

- Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần

- Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call

- Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.

Thương hiệu và khả năng đầu tư

Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ. Tuy nhiên,việc lựa chọn một thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Namcó thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.

Các vấn đề khác:

-Công nghệ điện thoại IP-SIP (VoIP) hiện đang được quan tâm đầu tư do mức cước gọi miễn phí thông qua các đường truyền trả trước.

-Hệ thống tổng đài điện thoại Analog hiện nay (đa số doanh nghiệp hiện dùng) cũng có thể nâng cấp sử dụng theo chuẩn SIP-IP bằng cách thêm thiết bị phụ trợ.

Lắp đặt tổng đài điện thoại VoIP là một cuộc cách mạng làm thay đổi thể giới tổng đài điện thoại và trong tương lai rất có thể sẽ thay thế toàn bộ hệ thống tổng đài điện thoại truyền thống. Hưng Phát cung cấp dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại Voip giá rẻ cho các doanh nghiệp, văn phòng, công ty, cá nhân.

Nhu cầu tổng đài điện thoại cho cá nhân và doanh nghiệp luôn là nhu cầu cơ bản không thể thiếu được trong quá trình hoạt động. Điện thoại trên môi trường IP là mục tiêu nhắm đến của nhiều nhà cung cấp dịch vụ hiện nay. IP PBX cũng là loại hình dịch vụ điện thoại trên môi trường IP. Vì vậy mà chúng tôi cung cấp các dịch vụ  lắp đặt tổng đài điện thoại Voip đến với quý khách.
A. Dịch vụ Tổng đài IP PBX (Tổng đài VOIP)
1. Dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại VoIP:
- Giải pháp điện thoại trên nền IP phục vụ cho các doanh nghiệp có nhu cầu :
+ Tập trung các văn phòng  rời rạc của những doanh nghiệp có chi nhánh. Mục tiêu giảm chi phí cuộc gọi liên văn phòng
+ Quản lý các cuộc gọi vào/ra
+ Cần ứng dụng các dịch vụ mới (Như voice to mail, Fax to mail, SMS alert,…)
- Các mô hình chia sẽ không gian hệ thống thoại thông qua giải pháp Virtual PBX
 lap dat tong dai dien thoai voip

2. Tính năng của tổng đài điện thoại IP PBX
Ngoài những tính năng của PBX truyền thống tổng đài IP PBX còn hỗ trợ nhiều các tính năng khác như :
- Cho phép tương tác thoại (IVR) khá linh động.
- Hệ thống có thể phân phối cuộc gọi tự động (ACD)
- Chuyển tiếp cuộc gọi (Call Forwarding)
- Voice Mail và chuyển tiếp đến email cá nhân
- Ghi âm không cần thiết bị phụ trợ ( như card ghi âm, hệ thống máy tính phụ,…)
- Các tính năng liên quan đến hiện số gọi đến
- Cho phép đổ chuông nhóm.
- Có thể giám sát chi tiết từng cuộc gọi (nhằm mục đích quản lý)
- Đặc biệt cho phép họp trực tuyến không hạn chế số lượng

3. Môi trường kết nối Tổng đài IP PBX :
- Có thể sử dụng qua môi trường WAN doanh nghiệp.
- Dùng các kết nối Internet tại nhà như ADSL, Wifi,…
- Thông qua mạng 3G.
- Đặc biệt phù hợp xu hướng đa dịch vụ ( chỉ cần 01 kết nối IP có thể xử dụng nhiều dịch vụ cùng lúc)

B. Dịch vụ tổng đài điện thoại hội nghị
Tổng đài điện thoại hội nghị là giải pháp cung cấp dịch vụ điện thoại đa chiều phục vụ cho công tác hội họp của các tổ chức, doanh nghiệp. Dịch vụ tổng đài hội nghị của FPT sử dụng công nghệ Voip hỗ trợ khả năng kết nối nhanh, chất lượng âm thanh tối đa.
Bảng giá dịch vụ
1.       Phí khởi tạo ban đầu: 1.500.000 VNĐ
2.       Phí thuê bao hàng tháng
Phí thuê bao hàng tháng 

Gói  Số lượng kênh tối đa  Giá (VNĐ 
 1  5  500.000
 2  10  800.000
 3  20  1.000.000
 4  30  1.500.000
 5  Không hạn chế  2.000.000

 

Liên hệ

VP: 472 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline : 0945 835 786 - 0913 242 430 - 0978 196 038

Email : sales@lapdat.vn - info@lapdat.vn

Lapdat.vn Reviewed by Người xem on Jul 7. Lapdat.vn Lapdat.vn chuyên thi công mạng lan, lắp đặt điện nước, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt tổng đài điện thoại, thiết kế nội thất, lắp đặt camera giá rẻ nhất Rating: 4.5